PSD Ảnh Bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

PSD Ảnh Bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Chào các bạn. Thì lâu rồi mình không ra PSD mới cho các bạn vọc, do dạo này mình khá bận cho việc ôn thi tốt nghiệp và gần đây mình có đang ...
Author -  Vũ Văn Hoàn 19 tháng 6| + + +
Chào các bạn. Thì lâu rồi mình không ra PSD mới cho các bạn vọc, do dạo này mình khá bận cho việc ôn thi tốt nghiệp và gần đây mình có đang cày bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Nội dung thì ở bài này mình không kể nhưng mình nghĩ đây là bộ phim đáng cho các bạn cày vào dịp hè này nhất là những bạn mê game và các bạn IT nhé :v
Ở bài này mình sẽ share ae ảnh bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do mình design.

PSD Ảnh Bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Ảnh bìa 1: Với hiệu ứng double exposure (PSD này ko share)
Ảnh bìa 2: Ảnh bìa 2D tải file PSD bên dưới
Xem thêm
PSD Ảnh Bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên PSD Ảnh Bìa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênVũ Văn Hoàn8.8stars based on9reviewsChào các bạn. Thì lâu rồi mình không ra PSD mới cho các bạn vọc, do dạo này mình khá bận cho việc ôn thi tốt nghiệp và gần đây mình có đang ...